Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012


Dshop chuyên design các loại áo thun nam.áo thun của Dshop thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều phong cách của các bạn.tất cả các sản phẩm của Dshop đều được sản xuất và thiết kế handmade là chủ yếu.từ khâu lựa vải đến may và thành phẩm tất cả đều do shop thực hiện,các bạn cứ yên tâm về size từ size S đến size XXl shop đều có thể may được.đặc biệt Dshop nhận may áo thun theo yêu cầu của các bạn các bạn có thể đến tận nhà xem mẫu vải và chọn mẩu.
cách thức mua hàng:

1.các bạn nên đến tận nơi để trực tiếp sản phẩm để trường hợp mình giao hàng các bạn lại không vừa ý như vậy rất khó xử cho 2 bên.bạn nào đến tận nhà mình sẽ fix 10% trên mỗi sản phẩm hìhì


2.nếu các bạn đặt hàng qua mạng thì các bạn nêu đưa trước cho mình 50% số tiền sản phẩm.và ít nhất 2 áo mình mới đi giao cho các bạn.các bạn thông cảm nha.đối với các bạn ở các quận xa liên hệ mình trước để biết được đoạn đường mà mình tính tiền ship.
lấy từ 5 cái trở lên free ship,chỉ ship khi chắc chắn lấy không ship để xem hàng,nếu ship mà không lấy các bạn vẫn phải trải tiền ship vì vậy các ban nên ghe shop de coi va chon cho minh nhung chiec ao xinh đẹp và hợp với mình nhé để tiện cho cả 2 bên

cach thức liên lạc:

số DT: 0982 655 584( gặp Dũng)
Dịa chỉ shop:161c/5 Lạc Long Quân, F3 , Q11 , Tphcm (vì địa chỉ nhà khó tìm các bạn đến đường Bình Thới giao với Lạc Long Quân và gọi cho mình, mình sẽ ra đón các bạn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét